Các gói cước 4G Mobifone chỉ từ 120.000đ/tháng

Quý khách đang dùng dịch vụ 3G Mobifone thì đang rất mong ngóng nhà mạng triển khai dịch vụ 4G để nâng cao tốc độ và chất lượng mạng internet. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn chưa rõ không biết những gói 4G Mobifone sắp triển khai có mức giá và ưu đãi data ra sao. Nhằm giải đáp những khúc mắc của các bạn, tuvanmobifone sẽ thông tin gói 4g Mobifone chỉ từ 120.000đ/tháng, từ đó khách hàng có thể lựa chọn cho mình một gói phù hợp nhé.

Thông tin các gói 4G Mobifone giá chỉ từ 120.000đ/tháng

Hiện tại, mặc dù sim 4G Mobifone chưa được triển khai rộng rãi (mới chỉ thử nghiệm trong nội bộ Mobifone) nhưng thông tin về sim 4G Mobifone cũng như các gói cước 4G dành cho khách hàng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Dự kiến trong tháng 7, Mobifone sẽ cho áp dụng 4G thử nghiệm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng ở các địa điểm này có thể đến bất kỳ cửa hàng giao dịch nào của Mobifone để đổi sim 4G sẵn sàng cho việc đăng ký các gói 4G Mobifone với nhiều ưu đãi nhé.
Không giống như các gói 3G, gói 4G Mobifone ngoài việc cung cấp lưu lượng data miễn phí còn đem đến cho khách hàng ưu đãi về số phút gọi và số tin nhắn nội mạng. Cụ thể, các gói cước được Mobifone quy định như sau:
Tên gói__Giá cước__Data__Gọi nội mạng__Nhắn tin nội mạng
DP120__120.000đ__3GB__120 phút__120 SMS
DP200__200.000đ__4GB__200 phút__200 SMS
DP300__300.000đ__6GB__300 phút__300 SMS
DP600__600.000đ__9GB__600 phút__600 SMS
Để đăng ký các gói 4G Mobifone, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây: DK Tengoi gửi 999. Nên nhớ là khi có thông báo chính thức từ Mobifone thì các gói cước này mới bắt đầu hoạt động quý khách nhé.

Một số lưu ý khi đăng ký 4G Mobifone:

– Đối tượng tham gia gói cước:
+ Thuê bao Mobifone trả trước hoặc trả sau hòa mạng mới.
+ Thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều, có sử dụng 1 trong các gói mobile internet và phát sinh cước phí data/SMS/gọi thoại hoặc không sử dụng các gói mobile internet nào.
+ Các gói 4G Mobifone sau khi hết dung lượng sẽ bị ngắt kết nối để giúp thuê bao của quý khách không phải bị trừ cước phát sinh khi không để ý. Muốn tiếp tục sử dụng, khách hàng có thể tham khảo các gói mua thêm dung lượng của Mobifone nhé.
Với ưu đãi 3 trong 1 của gói 4G Mobifone, hy vọng khách hàng sẽ tìm thấy niềm vui và sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Thông tin chi tiết về 4G Mobifone, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Mobifone 9090 nhé. Tuvanmobifone chúc các bạn lựa chọn cho mình gói cước phù hợp để sử dụng.
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.