Đăng ký gói cước 3G data50 của Mobifone

Bạn đăng ký gói data50 Mobifone chỉ với giá cước rất rẻ là 50.000đ/tháng, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 2GB data dung lượng tốc độ tối đa, được sử dụng trong 1 tháng. Đây là gói cước 3g của Mobifone dành cho thuê bao fastconnect. Sau đây tuvanmobifone sẽ thông tin cú pháp đăng ký gói data50 Mobifone  giúp quý khách nắm rõ nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói data50 Mobifone 

Gói Data50 được áp dụng cho các thuê bao Fast Connect. Nếu thường xuyên truy cập internet trên máy tính bảng, laptop có kết nối với USB 3G thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Cùng xem gói Data50 đem lại những ưu đãi gì cho người dùng nhé.
– Cước phí đăng ký: Chỉ 50.000đ/lần.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.
– Ưu đãi data: Miễn phí 2GB data tốc độ cao truy cập 3G Mobifone.
– Đối tượng đăng ký tham gia gói: Khách hàng hòa mạng mới thuê bao Fast Connect Mobifone.

Cách đăng ký gói Data50 của Mobifone:

Khách hàng có nhu cầu sử dụng gói cước có thể soạn tin nhắn đăng ký theo mẫu sau đây: DATA50 gửi 999.
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể yên tâm sử dụng 3G mà không cần quá lo lắng về cước phí nữa rồi. Tuy nhiên, gói Data50 chỉ dành cho các thuê bao đang hoạt đọng trong khu vực Zone của Mobifone (tính chất của thuê bao Fast Connect Zone là chỉ hoạt động trong khu vực đã đăng ký khi hòa mạng), do vậy mà khi di chuyển ra khỏi khu vực này, khách hàng sẽ không thể tiếp tục truy cập mạng 3G của Mobifone được nữa.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu muốn theo dõi data của gói cước, quý khách vui lòng soạn tin KT DATA gửi 999 để được cung cấp thông tin nhé. Ngoài ra, để khắc phục tình trạng phạm vi phủ sóng 3G hạn chế do chỉ hoạt động ở khu vực Zone, thuê bao có thể hủy gói Data50 và đăng ký các gói Fast Connect khác phù hợp hơn. Chúc quý khách có thật nhiều niềm vui khi trải nghiệm dịch vụ 3G Mobifone!
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.