Hướng dẫn đăng ký 3G gói M50 Mobifone

Bạn khi thực hiện đăng ký gói cước M50 Mobifone chỉ với giá cước rất rẻ là 50.000đ/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 450MB data dung lượng tốc độ cao, được dùng trong 30 ngày. Đây là một trong các gói 3g Mobifone giới hạn lưu lượng trong tháng. Vì vậy khách hàng thường xuyên kiểm tra data để tránh phát sinh cước phí vượt gói. Bài viết này tuvanmobifone sẽ chi tiết cách đăng ký gói cước 3g M50 của Mobifone giúp khách hàng nắm rõ thông tin nhé.

Cách đăng ký gói 3G M50 Mobifone

– Đối tượng và điều kiện đăng ký: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hai chiều và có số dư tài khoản tại thời điểm đăng ký ít nhất 50,000đ
– Tại thời điểm đăng ký gói M50, thuê bao đang không sử dụng gói 3G Mobifone nào khác.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Cú pháp đăng ký 3G gói M50 Mobifone:

– Đăng ký gói 3G M50 của Mobifone rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DKV M50 gửi đến 9084.
– Cước phí đăng ký: 50,000đ
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày
– Ưu đãi: Tặng 450MB data tốc độ cao vào tài khoản data.

Lưu ý khi đăng ký gói M50 Mobifone:

– Gói M50 là gói 3G giới hạn dung lượng sử dụng, nếu bạn sử dụng vượt ưu đãi Mobifone sẽ tính phí phát sinh 25đ/50KB, vì vậy để kiểm soát việc sử dụng của mình và hạn chế tình trạng phát sinh phí sử dụng ngoài gói bạn hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại của gói bằng cách soạn tin: KT DATA gửi đến 999.
– Gói M50 có dung lượng data ưu đãi khá cao tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu sử dụng thường xuyên với tần suất cao thì gói M50 sẽ không đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.
– Trường hợp nhu cầu sử dụng nhiều bạn nên đăng ký dịch vụ Mobifone với các gói trọn gói để đảm bảo chất lượng truy cập cũng như tránh tình trạng  mất phí phát sinh khi sử dụng vượt data ưu đãi.
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.