Cách hủy gói 3g M70 cho Mobifone

Quý khách đăng ký gói M70 của Mobifone thành công, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 1,6GB data dung lượng tốc độ cao, được dùng trong 1 tháng. Đây là gói cước 3g của Mobifone mới nhất trong năm 2016. Nhưng sau khi đăng ký dùng thì thuê bao muốn hủy gói M70 Mobifone để chuyển sang sử dụng gói cước khác. Sau đây mình chia sẽ cú pháp cách hủy gói 3g M70 Mobifone giúp quý khách nắm rõ thông tin nhé.

Hướng dẫn cách hủy gói M70 Mobifone 

– Gói 3G M70 là gói cước theo tháng của Mobifone, đem đến cho khách hàng lượng data ưu đãi gấp 2,5 lần so với gói MIU có cùng giá cước. Để hủy gói cước, trước hết quý khách nên kiểm tra lại xem tài khoản data của gói đó còn lại là bao nhiêu nhé để tránh tình trạng lãng phí, vì sau khi hủy, mọi ưu đãi của gói M70 cũng sẽ mất hết chứ không được bảo lưu.
– Để kiểm tra dung lượng, quý khách soạn tin: KT DATA gửi 999.
– Sau khi biết chắc dung lượng còn lại của gói cước và quyết định hủy, quý khách chỉ cần soạn tin theo cú pháp đơn giản sau đây: HUY M70 gửi 999.
– Vậy là đã xong rồi. Lúc này, quý khách có thể yên tâm là thuê bao sẽ không bị trừ tiền vì tự động gia hạn gói cước nữa, đồng thời có thể lựa chọn cho mình nhiều gói cước khác thích hợp hơn, ưu đãi hơn.
– Hiện tại, Mobifone đang triển khai rất nhiều gói 3G hấp dẫn với các mức cước và ưu đãi khác nhau. Quý khách có thể tham khảo cách đăng ký 3g Mobifone để chọn ra cho mình một gói ưa thích nhé.
Sau khi hủy gói M70 thành công thì các bạn có thể tham khảo đăng ký các gói cước thông dụng nhất hiện nay như: gói Miu, M90, M200 hay đăng ký gói 3m70 Mobifone (đây là gói chu kỳ 3 tháng của gói m70).
Với các gói ngừng kết nối khi hết dung lượng, nếu quý khách muốn tiếp tục truy cập internet trên điện thoại thì hãy mua thêm dung lượng từ các gói bổ sung dung lượng 3G Mobifone nhé.
Chúc quý khách thực hiện hủy gói M70 thành công và sử dụng 3G Mobifone theo ý thích. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của Tuvanmobifone. Chúc quý khách nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.