Cách hủy 3G Mobifone

Hiện tại, nhu cầu thuê bao dùng dịch vụ 3G Mobifone trên các thiết bị di động mạng internet ngày càng tăng. Do vậy mà nhà mạng Mobifone đã cho ra đời các gói 3G Mobi khác nhau với ưu đãi đa dạng về mức cước, data, đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách. Nhưng, các gói cước 3G Mobifone thông thường được nhà mạng Mobifone cài vào tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ. Vì vậy khi không có nhu cầu tiếp tục sử dụng 3G nữa thì các bạn chú ý thưc hiện cách hủy 3G Mobifone để tránh phát sinh cước phí ngoài ý muốn. Sau đây tuvanmobifone chia sẽ cú pháp cách hủy 3G cho Mobifone mới và nhanh nhất.

Chi tiết cách hủy 3G Mobifone 

Hiện tại, Mobifone đang triển khai rất nhiều gói 3G khác nhau, bao gồm cả trọn gói lẫn giới hạn dung lượng, dung lượng thấp hoặc cao,… phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Tuy nhiên, dù các gói 3G có phong phú như thế nào thì cách hủy gói cũng chỉ chung một cú pháp mà thôi. Để hủy dịch vụ 3G Mobifone, quý khách soạn tin nhắn theo mẫu sau đây: HUY <Tên gói 3G> gửi 999.
Trường hợp không nhớ được mình đã đăng ký sử dụng gói 3G Mobi nào, quý khách hãy soạn tin: KT DATA gửi 999 để kiểm tra lại nhé. Đây cũng là cú pháp tra cứu dung lượng còn lại của gói. Nếu gói cước sắp hết dung lượng thì quý khách mới nên hủy, nếu không sẽ lãng phí lắm đấy.

Chúc quý khách hủy thành công dịch vụ 3G Mobifone. Lúc này, thuê bao đã tiết kiệm được một khoản kha khá rồi, vậy sao không thử đăng ký một số dịch vụ tiện ích khác hoặc đăng ký 3G Mobifone với gói cước phù hợp hơn để sử dụng. Hiện nay nhà mạng đang ra mắt nhiều gói cước 3g mới ưu đãi hấp dẫn, mọi người hãy đăng ký một trong các gói 3g đấy để thỏa mái truy cập mạng internet nhé.
- Gói M70: giá cước 70k, ưu đãi 1,6GB, cách đăng ký gói M70 Mobifone DKV M70 gừi 9084.
- Gói M90: giá cước 90k, ưu đãi 2,1GB, cách đăng ký gói M90 Mobifone DKV M90 gừi 9084.
- Gói 3M70: giá cước 210k, ưu đãi 1,8GB/tháng/3tháng, cách đăng ký gói 3M70 Mobifone DKV 3M70 gừi 9084.
- Gói 6M70: giá cước 210k, ưu đãi 2GB/tháng/6tháng, cách đăng ký gói 6M70 Mobifone DKV 6M70 gừi 9084.
Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của tuvamobifone. Mọi thắc mắc quý khách có thể comment bên dưới hoặc gọi đến số tổng đài Mobifone đầu số: 9090 để được hỗ trợ, chúc quý khách một ngày thật vui vẻ.

Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.