Nên đăng ký gói M70 hay gói Miu với giá cước 70.000đ

Hiện tại gói cước MIU và gói cước M70 là hai gói cước 3G phổ thông chu kỳ 1 tháng có giá cước sử dụng rẻ và đang nhận được sự quan tâm của nhiều thuê bao Mobifone. Khi so sánh giữa hai gói này, nhiều khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn đăng ký gói MIU hay M70 khi hai gói cước có cùng giá cước nhưng ưu đãi data và điều khoản sử dụng lại khác nhau. Vậy với cước phí 70,000đ/tháng nên lựa chọn gói 3G MIU hay gói 3G M70, hãy cùng Tuvanmobifone tìm hiểu để đưa ra chọn lựa phù hợp nhất nhé.

Nên đăng ký gói 3G M70 hay gói Miu Mobifone

Trong các nhà mạng di động hiện nay tại Việt Nam, Mobifone đang là nhà mạng cung cấp nhiều gói 3G nhất, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu lướt net của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, các gói 3G lại có một số gói trùng nhau về giá cước nhưng mức ưu đãi lại khác nhau, thậm chí gấp 2 – 3 lần dung lượng, điển hình như gói MIU và gói M70.
Trước tiên, chúng ta nên bàn về điểm chung của cả 2 gói cước này đã nhé. Hiện tại cả 2 gói 3G Mobifone này đều được triển khai trên toàn quốc, dành cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều.
Cả 2 gói này đều đem đến cho khách hàng một lượng data nhất định để truy cập internet trên điện thoại trong chu kỳ 1 tháng với giá 70.000đ, thế nhưng ưu đãi data này lại có sự chênh nhau đáng kể, cách nhau đến 2,5 lần. Vậy điểm khác biệt của 2 gói cước này là gì?
Chi tiết gói Miu và gói M70:
* Gói MIU: Giá cước: 70.000đ, Ưu đãi data: 600MB, Chu kỳ: 30 ngày, Cú pháp đăng ký: DKV MIU gửi 9084, Cước phát sinh: Miễn phí.
* Gói M70: Giá cước: 70.000đ, Ưu đãi data: 1,6 GB, Chu kỳ: 30 ngày, Cú pháp đăng ký: DKV M70 gửi 9084, Cước phát sinh: Ngừng truy cập khi hết gói.
Nhìn vào bảng so sánh trên có thể thấy, mặc dù gói M70 gấp 2,5 lần dung lượng so với gói MIU nhưng lại bị ngắt kết nối khi hết dung lượng tốc độ cao, khách hàng muốn sử dụng internet cho đến hết chu kỳ phải mua thêm dung lượng. Trong khi đó, gói MIU lại được miễn phí truy cập ở tốc độ thường khi hết gói. Chính vì vậy, việc lựa chọn đăng ký gói nào tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
– Nếu có nhu cầu dùng 3G thường xuyên nhưng chỉ truy cập những trang web nhẹ, đọc báo, check mail, chat Facebook… và không cần tốc độ quá cao thì gói MIU là sự lựa chọn phù hợp. Bởi lẽ, khi hết 600MB tốc độ cao, gói cước sẽ hạ xuống tốc độ thường khiến quá trình truy cập các trang web nặng hơn sẽ hơi khó khăn và gián đoạn.
– Nếu có nhu cầu dùng 3G để xem video, nghe nhạc, chơi game online… và đảm bảo được mức độ truy cập ổn định, quý khách nên đăng ký gói M70. Với việc ngừng truy cập sau khi hết dung lượng, gói cước sẽ giúp thuê bao của quý khách tránh việc phát sinh cước hàng tháng. Nhưng nếu muốn dùng thêm 3G tốc độ cao thì cũng không là vấn đề. Quý khách hoàn toàn có thể mua thêm dung lượng cho gói M70 từ các gói bổ sung data của Mobifone.
Với những thông tin và hướng dẫn trên đây, hy vọng khách hàng Mobifone đã có thể tự mình lựa chọn gói 3G phù hợp nhất cho thuê bao để thỏa sức truy cập internet, vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả nhé. Tuvanmobile kính chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút trải nghiệm thật tuyệt vời cùng 3G Mobifone.
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.