Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp online ngày 24/6/2016

Nhà mạng Mobifone tổ chức chương trình Mobifone khuyến mãi ngày 24/6, tặng lên đến 50% thẻ nạp dành cho tất cả thuê bao trả trước nạp tiền online trên phạm vi toàn quốc. Nhằm giúp cho các khách hàng bổ dung nhiều chi phí để dùng đến cuối tháng 6/2016 này. Vì vậy đây là cơ hội khó có thể bỏ qua để các bạn có thể bổ sung thật nhiều năng lượng để thỏa mái đăng ký 3g Mobifone hay gọi thoại, nhắn tin cho bạn bè nhé.

Chi tiết khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 24/6/2016

– Thời gian áp dụng: Chương trình chỉ diễn ra trong khung giờ vàng từ 11h00 đến 14h00 ngày 24/06/2016.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao trả trước trên toàn quốc (bao gồm thuê bao đang hoạt động hoặc khóa 1 chiều hoặc khó 2 chiều nhưng đang trong thời gian giữ số của nhà mạng) đều có quyền tham gia hưởng khuyến mãi (trừ thuê bao trả trước Fast Connect).
– Hình thức nạp tiền hưởng khuyến mãi:
+ Khách hàng sử dụng hệ thống nạp tiền trực tuyến thông qua công cụ thanh toán của Mobifone tại địa chỉ Mobifone.vn hoặc ứng dụng My Mobifone.
+ Hệ thống không cộng khuyến mãi đối với các thuê bao thanh toán qua dịch vụ của các ngân hàng như kết nối qua cổng thành toán SML, VNPay, Banknetvn, thành toán trên máy ATM của VCB.
+ Chương trình khuyến mãi cũng không áp dụng đối với các hình thức nạp tiền thông qua mã thẻ cào, MobiEZ hoặc nạp thẻ trên các trang website khác.

Các ưu đãi từ khuyến mãi của Mobifone ngày 24/6:

– Khách hàng tiến hành nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ngân hàng thông qua website của nhà mạng hoặc sử dụng ứng dụng My Mobifone sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào TKKM của thuê bao. Số tiền này sẽ được dùng để gọi nội mạng và nhắn tin nội mạng Mobifone (25% số tiền nạp vào) và liên lạc đến tất cả các mạng trong nước (25% giá trị còn lại).
– Tài khoản khuyến mãi không được sử dụng cho dịch vụ 3G Mobifone.
– Mobifone không giới hạn thời gian sử dụng tiền khuyến mãi, do vậy khách hàng có thể thong thả tiêu dùng mà không sợ tài khoản hết hạn rồi.
– Ngoài ra, khi nạp tiền trực tuyến thông qua Mobifone.vn, khách hàng luôn được hưởng thêm mức chiết khấu 3% cho tất cả các lần nạp dù hôm đó có chương trình khuyến mãi hay không.
Hãy nạp tiền đúng giờ để được hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Mobifone quý khách nhé. Trang chủ Tuvanmobifone chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 24/6/2016 thành công và có những phút liên lạc thật vui vẻ cùng người thân, bạn bè!
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.