Đăng ký gói cước M25 Mobifone

Thuê bao đăng ký gói M25 Mobifone chỉ với cước phí khá rẻ là 25k/tháng, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 150MB data lưu lượng tốc độ cao, được sử dụng trong 1 tháng. Đây là gói cước Mobifone giới hạn lưu lượng trong tháng. Khi dùng hết lưu lượng tặng kèm thì thuê bao sẽ bị tính cước phát sinh là 25đ/50kb. Sau đây mình sẽ thông tin hướng dẫn cách đăng ký gói cước M25 Mobifone  giúp mọi người nắm rõ nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói M25 Mobifone 

M25 Mobifone là gói 3G giới hạn dung lượng được nhà mạng triển khai trên toàn quốc và dành cho tất cả các thuê bao trả trước lẫn trả sau đang hoạt động 2 chiều có nhu cầu sử dụng. Gói M25 Mobifone đem đến cho người dùng những ưu đãi như sau:
– Giá gói: chỉ 25.000đ/lần đăng ký.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Ưu đãi data: miễn phí 150MB tốc độ cao truy cập internet trên điện thoại.
– Cước phát sinh khi hết dung lượng: chỉ 25đ/50KB.

Cú pháp đăng ký gói 3G M25 Mobifone:

– Khách hàng có nhu cầu đăng ký gói M25 chỉ cần soạn tin nhắn SMS theo cú pháp sau đây: DKV M25 gửi 9084.
Sau khi đăng ký, quý khách hãy đợi trong giây lát rồi kiểm tra dung lượng gói cước bằng cách soạn tin KT DATA gửi 999 để chắc chắn là hệ thống đã cập nhật dữ liệu mới trước khi truy cập, tránh việc phát sinh cước ngoài gói nhé. Gói cước có chức năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ (nếu thuê bao đủ điều kiện), do vậy mà thuê bao không cần phải đăng ký mới nhiều lần trong những chu kỳ tiếp sau đó.
Gói cước M25 Mobifone chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng không thường xuyên. Vì vậy đối với những khách hàng có nhu cầu cao thì nên chọn đăng ký gói 3G trọn gói như gói Miu hay gói Miu90 Mobifone để nhận lượng data lớn hơn và tránh phát sinh cước phí ngoài ý muốn.
Chúc quý khách hàng đăng ký gói M25 của Mobifone thành công nhé. Với dung lượng mà gói cước cung cấp, khách hàng có thể lướt Facebook, check mail, đọc tin tức, thậm chí chơi các game online được thiết kế nhẹ dành cho điện thoại Java. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Mobifone 9090 nhé. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết từ tuvanmobifone.
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.