Đăng ký gói H5 Mobifone miễn phí gọi nội mạng

Mobifone đang triển khai gói cước H5 Mobifone với cước phí ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ 5000đ/ngày. Khách hàng đăng ký gói H5 Mobifone sẽ nhận được ưu đãi: gọi thoại nội mạng không giới hạn trong 2 ngày cuối tuần, giúp các bạn sử dụng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm chi phí phát sinh hàng tháng. Sau đây tuvanmobifone sẽ hướng dẫn đăng ký gói H5 Mobifone giúp các bạn nắm rõ nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói H5 của Mobifone

Phạm vi sử dụng và điều kiện tham gia gói H5 Mobifone:
– Gói H5 là 1 trong những gói cước thuộc nhóm gói Happy Weekend Mobifone. Tham gia sử dụng gói đồng nghĩa với việc bạn sẽ có những phút giây cuối tuần cực kỳ thư giãn và thoải mái.
– Gói cước hiện đang được triển khai trên toàn quốc, tuy nhiên chỉ dành cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói khuyến mãi hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng mà thôi.
– Nếu đã lỡ hủy nhận tin nhắn quảng cáo từ Mobifone, bạn có thể soạn tin: KT DSKM gửi 999 hoặc gọi tổng đài 9090 gặp tư vấn viên để được tra cứu xem thuê bao đang dùng có thể đăng ký gói H5 không nhé.

Ưu đãi gọi thoại nội mạng thả ga cùng gói H5 Mobifone:

Đăng ký gói H5, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ như sau:
– Gọi thoại nội mạng không giới hạn số lượng cuộc gọi, không giới hạn số phút gọi trên mỗi cuộc gọi trong 2 ngày cuối tuần (thứ 7 và Chủ nhật).
– Giảm cước gọi thoại ngoại mạng chỉ còn 590đ/phút.
– Cước phí đăng ký: Chỉ 5.000đ/ngày.

Cách đăng ký gói H5 Mobifone:

– Những ưu đãi trên đây đã đủ hấp dẫn bạn đăng ký sử dụng gói H5 chưa? Đừng chần chừ nữa, hãy soạn ngay tin nhắn theo mẫu dưới đây: H5 gửi 999 (200đ/SMS).
– Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo thuê bao chính thức được sử dụng gói cước trong thời hạn ra sao. Lúc này, hãy đợi một lúc hoặc reset lại điện thoại để bắt đầu sử dụng ưu đãi nha.

Một số thông tin cần biết về gói H5 của Mobifone:

– Để kiểm tra thông tin gói cước, quý khách soạn tin: KT H5 gửi 999.
– Gói H5 có chức năng tự động gia hạn cho chu kỳ kế tiếp, do vậy nếu không chắc mình có tiếp tục sử dụng gói cước trong tuần sau hay không, bạn có thể chủ động hủy gói bằng cách soạn tin: HUY H5 gửi 999.
Lưu ý: Sau khi hủy, mọi ưu đãi của gói cước sẽ mất hết. Khách hàng thực hiện cuộc gọi sẽ bị tính cước như thông thường.
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.