Địa điểm đổi sim 4G mạng Mobifone

Tháng 7/2016, nhà mạng Mobifone sẽ cho tổ chức triển khai trãi nghiệm đăng ký dịch vụ 4G Mobifone tại 3 thành phố lớn trên toàn quốc, bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là một trong những bước phát triển mới, tiến lên công nghệ 4G hiện đại nhất hiện nay. Kể từ hôm nay, người dùng có thể đến các cửa hàng giao dịch Mobifone tại điểm thử nghiệm nói trên để đổi sim 4G. Để giúp khách hàng khách hàng tiện lợi hơn, hôm nay dichvumobile.vn sẽ giới thiệu đến quý khách các điểm đổi sim 4G Mobifone tại 3 thành phố lớn.

Các địa điểm đổi sim 4G mạng Mobifone
1/ Tại Hà Nội.
– Trung tâm thương mại Vincom 84 Nguyễn Chí Thanh.
– Cửa hàng 213 Xã Đàn.
– Cửa hàng 97 Nguyễn Chí Thanh.
– Cửa hàng 65 Trần Duy Hưng.
– Cửa hàng 60 Cầu Giấy.
2/ Tại Đà Nẵng.
– Cửa hàng 153 Nguyễn Văn Linh.
– Cửa hàng 167 Nguyễn Chí Thanh.
– Cửa hàng 437 Lê Duẩn.
– Cửa hàng 417 Lê Văn Hiến, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn.
– Cửa hàng 1073 Ngô Quyền, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà.

3/ Tại TP. Hồ Chí Minh.
– Cửa hàng 80 Nguyễn Du, Q.1.
– Cửa hàng 477A-B Lê Hồng Phong, Q.10.
– Cửa hàng 148 Trường Chinh, Q.Tân Bình.
– Cửa hàng 292 An Dươn­g Vương, Q.5.
– Cửa hàng 123 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3.
– Trung tâm thương mại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng, Q.7.
Theo đó, khi khách hàng đến các địa điểm nói trên, ngoài việc được hỗ trợ đổi sim 4G, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ khác, trong đó có trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, chơi game miễn phí sử dụng 4G, trải nghiệm công nghệ thực tế ảo và Leap Motion.
Hiện tại, Mobifone cũng đã bắt đầu triển khai các gói 4G Data Plus dành cho sim 4G với những ưu đãi về data, gọi và nhắn tin nội mạng nữa, trong khi giá khởi điểm của gói cước này chỉ 120.000đ/tháng. Còn chờ gì nữa mà không đổi sim 4G Mobifone ngay từ hôm nay nào.
Tuvanmobifoneblog chúc quý khách đổi sim thành công và có những trải nghiệm đáng nhớ khi sử dụng 4G Mobifone nhé. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn Mobifone 9090.
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.