Các gói cước MIU chu kỳ dài mạng Mobifone

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3g thường xuyên thì nên đăng ký các gói MIU Mobifone chu kỳ dài để nhận một lượng lưu lượng data tốc độ tối đa để sử dụng trong 90 ngày. Đây là các gói cước 3g Mobifone không giới hạn dung lượng với cước phí khá rẻ. Vì vậy thuê bao thỏa mái dùng mà không lo phát sinh cước phí vượt gói. Sau đây tuvanmobifone sẽ thông tin đăng ký 3G gói Miu Mobifone chu kỳ dài, giúp các bạn nắm rõ nhé.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Mobifone đã triển khai gói MIU với các chu kỳ cước 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng với các ưu đãi tăng data so với gói MIU 1 tháng lần lượt là 30%, 60%, 100%. Cùng đọc bài viết dưới đây để xem các gói MIU chu kỳ dài được áp dụng như thế nào, ưu đãi ra sao, làm thế nào để đăng ký quý khách nhé.
Các gói 3G MIU chu kỳ dài với ưu đãi data hấp dẫn:

Tên gói MIUTin nhắn đăng kýGiá cướcData hàng thángNgày sử dụngCước vượt gói
3MIUDKV 3MIU gửi 9084210.000đ780MB3 thángMiễn phí
6MIUDKV 6MIU gửi 9084420.000đ960MB6 tháng
12MIUDKV 12MIU gửi 9084840.000đ1,2GB12 tháng
Có thể thấy, so với gói MIU 1 tháng, các gói MIU dài hạn có lượng data cao hơn nhiều, giúp khách hàng tăng khả năng truy cập và có những phút trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gói MIU đem đến cho khách hàng 600MB data tốc độ cao thì các gói chu kỳ dài lại tăng dung lượng lên nhiều lần, khách hàng có thể thoải mái sử dụng 3G nhiều hơn mà vẫn không sợ tốn thêm cước phí.
- Ngoài ra, gói MIU chu kỳ dài cũng tính cước tương tự như gói MIU thông thường, nghĩa là khách hàng sẽ được truy cập 3G Mobifone không giới hạn dung lượng và hoàn toàn miễn cước phát sinh khi hết gói. Bên cạnh đó, việc không cần phải gia hạn mỗi tháng sẽ giúp quá trình kết nối của quý khách không bị gián đoạn, không sợ ngắt kết nối giữa chừng.
- Tuy nhiên, sau khi hết dung lượng tốc độ cao mà gói cước cung cấp, thuê bao chỉ có thể sử dụng internet ở tốc độ thường nên nếu muốn không bị hết data quá nhanh, khách hàng hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng của gói bằng cách soạn tin: KT DATA gửi 999 nhé.
Chúc quý khách đăng ký dịch vụ Mobifone thành công và có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.