Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 6/7/2016

Nhằm mục đích hỗ trợ cho các khách hàng nạp nhiều năng lượng để thỏa mái dùng đến cuối trong tháng 7/2016 này, nên nhà mạng đã chính thức triển khai chương trình Mobifone khuyến mãi 50% ngày 6/7 trên phạm vi cả nước. Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone cộng lên đến 50% thẻ nạp dành cho thuê bao trả trước. Nhà mạng Mobifone khuyến mãi là cơ hội đặc biệt để mọi người có thể nạp thật nhiều tài khoản để thỏa mái đăng ký 3g Mobifone hay gọi thoại, nhắn tin cho bạn bè nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 6/7/2016

Đối tượng khuyến mãi:
– Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hai chiều, thuê bao Mobifone bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số.
– Thuê bao Fast Connect và thuê bao phát triển mới đang được hưởng khuyến mãi 5 thẻ nạp đầu tiên không thuộc đối tượng khuyến mãi lần này.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
Thời gian áp dụng: Từ 0h00 đến 24h00 ngày 6/7/2016.
Nội dung khuyến mãi :
Trong ngày 6/7/2016 hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến các thuê bao với nội dung “Mobifone TANG NGAY 50% gia tri the nap ngay 6/7/2016, chiet khau them 3%khi nap truc tuyen tai Mobifone.vn. Tu choi QC soạn TC gui 9241”. Cụ thể như sau:
– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của Mobifone với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM2 và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM3.
– Mobifone không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp, chính vì vậy bạn có thể nạp thật nhiều để thỏa mái sử dụng trong thời gian sắp tới.
– Đặc biệt những thuê bao nạp thẻ trực tuyến thông qua trang  http://mobifone.vn sẽ được chiết khấu thêm 3% giá trị, vì vậy nếu được bạn hãy nạp thẻ trực tuyến để nhận thêm ưu đãi nhé.
Lưu ý:
– Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ hay đăng ký 3g Mobifone.
– Thứ tự trừ tiền khi khách hàng sử dụng dịch vụ: tài khoản gốc → tài khoản khuyến mại (đảm bảo số tiền được trừ từ tài khoản gốc tương ứng với tổng số tiền được hưởng khuyến mại theo từng tài khoản)
Nhân dịp khuyến mãi đầu tháng, Tuvanmobifone cũng giới thiệu đến các thuê bao một số gói cước 3g tốc độ cao, để mọi người lựa chọn đăng ký sử dụng trong tháng 7 này. Tuvanmobifone chúc các bạn tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone thành công!
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.