Hướng dẫn chi tiết cách hủy gói Miu Mobifone trọn gói

Khách hàng đăng ký sử dụng gói cước 3g Miu Mobifone không giới hạn chỉ với cước phí 70K/tháng, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 600MB data, được dùng trong 1 tháng. Đây là gói 3g Mobifone không giới hạn đang rất được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên nếu khách hàng không còn nhu cầu dùng nữa thì hãy thao tác cách hủy gói Miu Mobifone để không bị trừ cước phí. Sau đây mình sẽ chia sẽ hướng dẫn cách hủy gói cước 3g Miu Mobifone giúp quý khách thao tác nhanh chóng nhé.

Thông tin cách hủy gói cước Miu của Mobifone trọn gói

– Thuê bao soạn tin với cú pháp: HUY MIU gửi đến 999
– Phí hủy gói cước 200đ/SMS.
Hủy gói MIU thật đơn giản phải không? bây giờ bạn có thể tha hồ đăng ký 3G Mobifone khác để sử dụng. Nào hãy cùng tìm hiểu các gói 3G khác của Mobifone nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một gói 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
Với những thuê bao thường xuyên truy cập 3G thì gói MIU90, M120 hay gói BMIU sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. với data ưu đãi cao, cước phí chỉ cao hơn gói MIU Mobifone một chút bạn có thể tha hồ tiếp cận internet mọi lúc mọi nơi mà không phải sợ mất thêm phí phát sinh ngoài gói.
Chi tiết về gói cước MIU90, M120 và gói BMIU của nhà mạng Mobifone:
* Gói MIU90: 
- Cú pháp đăng ký: DKV MIU90 gửi 9084
- Giá cước: 90,000đ
- Data ưu đãi: 1GB
* Gói M120:
- Cú pháp đăng ký: DKV M120 gửi 9084
- Giá cước: 120,000đ
- Data ưu đãi: 1,5GB
* Gói BMIU:
- Cú pháp đăng ký: DKV BMIU gửi 9084
- Giá cước: 200,000đ
- Data ưu đãi: 3GB
Thế giới internet ngập tràn màu sắc đang chờ đón bạn, hãy cùng Mobifone khám phá thế giới internet muôn màu và trải nghiệm dịch vụ siêu tiện ích bằng các gói 3G trọn gói của nhà mạng, Các gói cước 3G của Mobifone sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đăng ký và trải nghiệm các thuê bao nhé. Tuvanmobifone chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.