Ưu đãi của sim Ba Khía Mobifone

Hiện tại trên thị trường đang có nhiều người sử dụng săn lùng sim Ba Khía của Mobifone, bởi khuyến mãi mà nó mang lại cực kỳ hấp dẫn. Đăng ký hòa mạng sim Ba Khía Mobifone, người dùng sẽ nhận được những khuyến mãi về gọi thoại, nhắn tin thả ga mà không lo tốn phí và đặc biệt là được tặng tài khoản hàng tháng. Dưới đây tôi sẽ thông tin cụ thể về những ưu đãi mà sim Ba Khía của Mobifone để khách hàng cùng nắm rõ nhé.
ưu đãi từ sim ba khía mobifone

Ưu đãi của sim Ba Khía Mobifone

1. Tặng tài khoản mỗi tháng: Tham gia đăng ký hòa mạng sim Ba Khía, khách hàng sẽ được cộng 30.000đ vào tài khoản hàng tháng. Tài khoản này được dùng để gọi và nhắn tin trong đó, có 20.000đ được sử dụng liên mạng trên cả nước.
2. Cước phí gọi và nhắn tin rẻ:
– Gọi nội mạng Mobifone: 1,280đ/phút và nhắn tin nội mạng Mobifone là 200đ/1 tin nhắn.
– Gọi ngoại mạng: 1,480đ/phút và tin nhắn ngoại mạng là 250đ/1 tin nhắn.
3. Miễn phí sử dụng nhạc chờ: Khi thuê bao tham gia đăng ký cài đặt nhạc chờ Mobifone Funring sẽ được miễn phí sử dụng bài hát Anh Ba Khía trong thời gian 03 tháng đầu tiên.
Có thể thấy sim Ba Khía là một trong các loại sim Mobifone ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, một điểm thiếu sót là sim 3 Khía chưa được ưu đãi miễn phí sử dụng data 3G Mobifone, nhưng bạn vẫn có thể tự đăng ký cho mình 01 trong các gói 3G Mobifone ưu đãi nhất hiện nay để sử dụng và cước phí được tính như các sim di động thông thường nếu như điện thoại của bạn đã được cài đặt 3G Mobifone.
Phạm vi triển khai và cách hòa mạng sim Ba Khía:
Phạm vi: Sim Ba Khía chỉ áp dụng cho 12 tỉnh thuộc Nam Bộ: Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Hậu Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, An Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Sóc Trăng.
Thủ tục đăng hòa mạng: Khách hàng thuộc các tỉnh thành trên mang theo CMND đến các trung tâm Mobifone gần nhất để làm thủ tục đăng ký hòa mạng sim Ba Khía.
Hãy gọi đến số tổng đài Mobifone - 18001090 để biết thông thông tin. Tuvanmobifone chúc mọi người hòa mạng Sim Ba Khía của Mobifone thành công!
Share on Google Plus

About Lee Tran

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.